หัวข้อ: ข้อแนะนำการใช้งานเบื้องต้น เริ่มหัวข้อโดย: อมรวิทย์ ที่ มีนาคม 10, 2008, 09:57:21 pm ข้อแนะนำการใช้งานเบื้องต้น
;D การใช้งานระบบ Plan's Community ทางทีมงานฯ รบกวนให้ทุกท่านทำการสมัครสมาชิก โดยคลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "สมัครสมาชิก" กรอก Username และ Password รวมถึง E-Mail จริงของท่าน ทั้งนี้เพื่อให้ท่านใช้งาน Plan's Community ได้เต็มรูปแบบ และสะดวกมากขึ้นค่ะ :D หลังจากที่ท่านทำการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถ Login เข้าใช้งานระบบ และทำการเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของท่านได้โดย คลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "ข้อมูลส่วนตัว" 8) ท่านสามารถฝากข้อความ หรือดูข้อความที่ทีมงานฯ หรือสมาชิกท่านอื่นๆ ฝากถึงท่าน ได้โดยคลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "ข้อความส่วนตัว" หลังจากท่านทำการ Login ค่ะ ;) คลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "ช่วยเหลือ" สำหรับดูวิธีงานใช้งาน Plan's Community ในรูปแบบต่างๆ ค่ะ........ ;D สำหรับสมาชิกเครือข่าย PlanNetwork ท่านสามารถส่งรายงาน ไฟล์ข้อมูลให้กับฝ่ายต่างๆ ของกองแผนงานได้ที่บอร์ดของฝ่ายนั้นๆ ;D สมาชิก PlanNetwork สามารถ Login แล้วเข้าใช้งานคลังข้อมูลของกองแผนงานได้โดยให้คลิกที่ "คลังข้อมูล" หลังจากท่านทำการ Login เข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ :D สมาชิก PlanNetwork สามารถเพิ่ม ปฎิทินการดำเนินงานของหน่วยงานท่าน โดยคลิกที่ "ปฏิทิน" หลังจากท่านทำการ Login เข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ใช้บริการ Plan's Community Team. |