แจ้งข่าว-เล่าเรื่อง => ประกาศ ประชาสัมพันธ์ และเรื่องเวียน => ข้อความที่เริ่มโดย: อมรวิทย์ ที่ มีนาคม 10, 2008, 09:57:21 pm



หัวข้อ: ข้อแนะนำการใช้งานเบื้องต้น
เริ่มหัวข้อโดย: อมรวิทย์ ที่ มีนาคม 10, 2008, 09:57:21 pm
ข้อแนะนำการใช้งานเบื้องต้น

 ;D การใช้งานระบบ Plan's Community ทางทีมงานฯ รบกวนให้ทุกท่านทำการสมัครสมาชิก โดยคลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "สมัครสมาชิก" กรอก Username และ Password รวมถึง E-Mail จริงของท่าน ทั้งนี้เพื่อให้ท่านใช้งาน Plan's Community ได้เต็มรูปแบบ และสะดวกมากขึ้นค่ะ

 :D หลังจากที่ท่านทำการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถ Login เข้าใช้งานระบบ และทำการเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของท่านได้โดย คลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "ข้อมูลส่วนตัว"

 8) ท่านสามารถฝากข้อความ หรือดูข้อความที่ทีมงานฯ หรือสมาชิกท่านอื่นๆ ฝากถึงท่าน ได้โดยคลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "ข้อความส่วนตัว" หลังจากท่านทำการ Login ค่ะ

 ;) คลิกที่ปุ่ม/หัวข้อ "ช่วยเหลือ" สำหรับดูวิธีงานใช้งาน Plan's Community ในรูปแบบต่างๆ ค่ะ........

 ;D สำหรับสมาชิกเครือข่าย PlanNetwork ท่านสามารถส่งรายงาน ไฟล์ข้อมูลให้กับฝ่ายต่างๆ ของกองแผนงานได้ที่บอร์ดของฝ่ายนั้นๆ

 ;D สมาชิก PlanNetwork สามารถ Login แล้วเข้าใช้งานคลังข้อมูลของกองแผนงานได้โดยให้คลิกที่ "คลังข้อมูล" หลังจากท่านทำการ Login เข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ

 :D สมาชิก PlanNetwork สามารถเพิ่ม ปฎิทินการดำเนินงานของหน่วยงานท่าน โดยคลิกที่ "ปฏิทิน" หลังจากท่านทำการ Login เข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ


ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ใช้บริการ
Plan's Community Team.